Hoa Anh Đào Nhật Bản

Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp tinh khiết, mỏng manh của loài hoa anh đào – sakura. Vậy bạn đã biết hoa anh đào nở vào mùa nào chưa, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây để có thể lên kế hoạch du lịch khám phá Nhật Bản vào mùa anh đào nở rộ nhé!

content/uploads/2023/02/hoa.-300×225.j
Cứ mỗi độ xuân về, khi tiết trời trở nên ấm áp, cả Nhật Bản ngập trong sắc hồng và hương thêm dịu nhẹ của loài hoa sakura. Mùa xuân Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến tận tháng 5. Đây cũng chính là thời điểm hoa anh đào khoe sắc. Thông thường khoảng cuối tháng 3, tháng 4 là khoảng thời gian hoa anh đào nở rộ. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của hoa anh đào.

Do Nhật Bản trải dài từ Bắc tới Nam nên thời gian hoa nở ở các vùng khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng loài hoa tuyệt đẹp này. Hoa anh đào nở sớm nhất ở Okinawa vào đầu tháng Giêng cho đến tận tháng Năm ở Hokkaido. Thời điểm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ nhất ở tất cả mọi nơi trên đất Nhật Bản thường vào khoảng cuối tháng Ba, đầu tháng Tư.

Tin Liên Quan